อาชีพหมอ


หมอมีค่าโจมตี ค่าป้องกัน และพลังชีวิตต่ำ แต่สามารถใช้กำลังภายในรักษาสมาชิกในกลุ่ม
ใช้วิชาเสริมพลังที่ร้ายกาจ ยกระดับขีดความสามารถของสมาชิกในกลุ่ม
สถานะพื้นฐานของตัวละคร
ใช้วิชาเสริมพลังที่ร้ายกาจ ยกระดับขีดความสามารถของสมาชิกในกลุ่ม
สถานะพื้นฐานของตัวละคร
18 | 7 | 8 | 7 | 124 | 136 | 7 | 8 |
พลังปราณ
![]() | โคจรปราณพิทักษ์จิต | ปราณพื้นฐาน | เพิ่มอัตราการฟื้นตัวของพลังปราณ |
![]() | เคล็ดแห่งไท้เก็ก | ปราณพื้นฐาน | ลดความสิ้นเปลืองพลังปราณขณะใช้สกิล |
![]() | วิชาเพิ่มโลหิต | ปราณพื้นฐาน | เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด |
![]() | ย้ายเอ็นล้างกระดูก | ปราณพื้นฐาน | เพิ่มพลังปราณสูงสุด |
![]() | มือหมอคืนชีวิต | ปราณพื้นฐาน | เพิ่มประสิทธิภาพในการฮิลให้แรงขึ้น |
![]() | ดาบโจมตีวิถีไกล | ระดับคลาส 1 | เพิ่มพลังโจมตีเมื่อโจมตีด้วยสกิล |
![]() | ปราณแท้โจมตี | ระดับคลาส 2 | เพิ่มโอกาสจัดการศัตรูสำเร็จในทีเดียว |
![]() | ปราณเทพคุ้มกาย | ระดับคลาส 3 | เพิ่มระยะเวลาคงอยู่ของวิชาบัฟ |
![]() | สหายทั่วหล้า | ระดับคลาส 4 | เพิ่มค่าความโกรธ 5% และพลังป้องกัน 0.5%นาน 3 นาที เมื่อใช้สกิลฮิลหมู่และลดดาเมจสุดท้ายของอสรพิษเมฆา |
![]() | อสรพิษเมฆา | ปราณ 90 | มีโอกาสสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 1% และลดการเพิ่ม พลังป้องกันของสหายทั่วหล้า 0.5% |
![]() | พลังเก้าสวรรค์ | ระดับคลาส 5 | เพิ่มประสิทธิภาพของค่าฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพ ของวิชาบัฟ |
![]() | เกราะคุ้มกายา | เซียนขั้น 1 | เพิ่มพลังป้องกัน 0.5% ของพลังโจมตีทั้งหมด |
![]() | ปราณแท้รักษาบาดเจ็บ | เซียนขั้น 2 | มีโอกาสฮิลแรง 2 เท่า |
![]() | แสงธรรมสาดส่อง | เซียนขั้น 3 | ใช้สกิลเซียนขั้น 5 ขึ้นไปและเกิดอสรพิษเมฆา จะมีโอกาส เกิดแสงธรรมเพิ่มดาเมจ 30% |
![]() | ลมคลั่งจันทราเต็มดวง | เซียนขั้น 4 | เปลี่ยนสถานะสมาชิกในปาร์ตี้เป็นสถานะความโกรธ |
![]() | เหม่อมองต้นเหมย เพิ่มพูนบุปผา | เซียนขั้น 4 | เพิ่มโอกาสสำเร็จของบัฟมองต้นเหมย แล้วสิ้นความกระหาย |
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น